กีฬาเพาะกาย

การเพาะกายไม่ใช่เรื่องของน้ำหนักและจำนวนครั้ง แต่คือการออกแรงต้านและการทำให้กล้ามเนื้อหมดแรงอย่างแท้จริง, ไม่ใช่เรื่องของปริมาณแต่เป็นเรื่องของคุณภาพ เพาะกายเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่าร่างกาย คุณต้องควบคุมลูกน้ำหนักไม่ใช่เหวี่ยงมันขึ้นลง..   และสิ่งที่เป็นความจริงที่สุดคือ "คุณ" สามารถพัฒนา "รูปร่างของคุณ" ได้

สมัครสมาชิก ฟรี!

บทความเพาะกายอ่านบทความทั้งหมด

ฝึกแบบ HIT เผาผลาญพลังงานหลังการฝึกได้มากกว่า

การที่ต้องใช้เวลาเล่นกล้ามอยู่ในยิมทั้งวันเป็นเรื่องเก่าไปแล้ว เพราะทุกวันนี้เรามีสิ่งที่ต้องทำมากมาย ทั้งการงาน การเรียน ครอบครัว และเรื่องต่างๆ อีกสารพัดที่เราเลี่ยงไม่ได้ และถ้าคุณยังไม่รู้ งานวิจัยได้แนะนำให้คุณใช้เวลาให้น้อยลง แต่ฝึกให้เข้มข้นขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า Dorian Yates เคยพูดว่า "สิ่งที่ผู้คนเข้าใจผิดมากที่สุ

บรรลุเป้าหมายของคุณ ด้วยอาหารเสริมที่ดีที่สุด จาก Optimum Nutrition แบรนด์อันดับ 1 ของโลก

Q&A: เป็นผู้หญิงทานเวย์ดีไหมคะ

ถาม: ต้องบอกก่อนเลยจุดประสงค์หลักคือ เพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดี ในที่นี้คือ มีกล้ามท้อง แขนขาก้นกระชับ ตอนนี้อายุ21คะ น้ำหนัก 44.2 (จากเดิมประมาณ45 คือแบบมันลดลงมาเอง แต่ในใจอยากให้เพิ่มขึ้นจากมวลกล้ามเนื้อ) ไขมัน 21.5 แทงใจสุดๆ เจบช้ำมาก เหนตัวเลกๆไขมันหนูเพียบนะคะพี่  คือเล่นเวทเทรนนิ่ง (ฟรีเวท) มาสักระยะแล้ว แต่อยากให้เหนผลไวๆ ให้แขนกระ

CLA (Conjugated Linoleic Acid)

ถูกค้นผมโดยบังเอิญโดยนักวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย University of Wisconsin เป็นกรดไขมันที่ได้มาจากเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม  มันมีผลต่อการลดไขมัน, การสร้างกล้ามเนื้อ และบำรุงรักษาสุขภาพโดยรวมของเซลล์ เพื่อที่จะได้ประโยชน์จาก CLA คุณต้องทานในปริมาณที่เยอะพอสมควร ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทานเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมในปริมาณมหาศาลและต้องร

การยกน้ำหนักที่เบาลง และเพิ่มจำนวนครั้ง จะช่วยให้เห็นกล้ามเนื้อคมชัดขึ้น?

คำแนะนำโดยทั่วไปของผู้เชี่ยวชาญที่ให้กับผู้ที่อยู่ในช่วงควบคุมอาหารและลดไขมันคือ ให้ยกด้วยจำนวนครั้งที่สูงขึ้น และลดน้ำหนักที่ใช้ลงมา  วันนี้ผมมีคำแนะนำที่เกี่ยวกับเรื่องนี้มาบอกครับ นั่นคือ ทำตรงข้ามกับคำแนะนำเหล่านั้น ในเวลาที่คุณต้องควบคุมการทานอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ให้คุณยกน้ำหนักที่หนักขึ้น เลือกน้ำหนักที่ยกได้ไ

คุณสามารถเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อได้หรือไม่?

ประเด็นนี้เป็นเหมือนข้อมูลฟิตเนสในแบบฉบับการเล่นแร่แปรธาตุ ไขมันและกล้ามเนื้อคือสองสิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เราสามารถทำได้เพียงเพิ่มหรือลดมันเท่านั้น แต่ไม่สามารถเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ หรือเปลี่ยนกล้ามเนื้อเป็นไขมันได้ นอกจากนี้คุณสามารถโฟกัสได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น คุณไม่สามารถทำให้สมบูรณ์แบบทั้ง 2 อย่างไ

คุณต้องฝึกกล้ามท้องหนักแค่ไหน บ่อยแค่ไหน ถึงจะมีซิกแพค?

ทุกวันนี้การมีซิกแพคเป็นสัญลักษณ์ของการมีรูปร่างที่ดีและความเซ็กซี่ สำหรับผู้ชายต้องเป็นลอนที่สวยงาม และสำหรับผู้หญิงต้องแบนราบแต่เห็นได้ชัดเจน นิตยสารฟิตเนสทุกเล่มล้วนแต่ออกตารางเล่นกล้ามท้องมาไม่ขาดสาย และอาหารเสริมชนิดใหม่ๆ ที่ออกมาทุกเดือน ที่รับประกันว่าจะช่วยเผาผลาญไขมันอย่างรวดเร็วและจะทำให้กล้ามท้องกลับมา นอกจ

อ่านบทความทั้งหมด ...

ท่านี้ต้องลอง !

Pull ups

Pull ups